Tư duy đột phá, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Với khoá học Tư duy dịch vụ khách hàng này, bạn sẽ được học các công cụ để xác định các yếu tố tạo nên giá trị khách hàng của bạn, cách thức để liên kết dịch vụ của bạn với kết quả. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách thức để tìm hiểu khách hà
Jenny Vũ
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Giải thích được các khái niệm căn bản trong dịch vụ khách hàng;
  • Nhận diện được một số chiến lược cung cấp trải nghiệm cho khách hàng;
  • Xác định được một số cách thức để tìm hiểu khách hàng hiện đại và nhu cầu của họ.
     

Giới thiệu khóa học

Khách hàng của bạn có yêu thích bạn không? Họ có nói với bạn bè của họ rằng tổ chức của bạn tuyệt vời như thế nào không? Họ có bao giờ cân nhắc đến việc chuyển sang một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với công ty bạn không? Họ có luôn luôn phản hồi lại rằng họ được công ty bạn chăm sóc tốt không? Bạn có thể nghĩ, những điều trên đây là giấc mơ quá đỗi xa vời, quá khó để đạt được đối với tổ chức của bạn. Nhưng bạn hãy nghĩ kĩ. Dịch vụ khách hàng tốt có thể biến tất cả những điều trên đây thành sự thật, và bạn không cần phải trả bất cứ điều gì ngoại trừ sự sáng tạo và niềm đam mê.

Hầu hết các cá nhân trong tổ chức đều mong muốn làm tốt công việc của mình và khiến khách hàng hài lòng. Nhưng thường thì không có công cụ, phương pháp để biến điều đó thành sự thật. Và do vậy, có rất nhiều tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm, và có chiến lược khách hàng để chứng minh điều đó, nhưng họ lại cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm chưa tốt. 

Khóa học này dành cho ai:

  • Các quản lý công ty hoặc quản lý nhóm đang thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, mong muốn tìm kiếm cảm hứng về cách làm hài lòng khách hàng;
  • Bất cứ ai mong muốn làm công việc cung cấp dịch vụ trong tương lai;

Nội dung khóa học

  • Bài 3: Dịch vụ khách hàng là gì? 3:45
  • Bài 4: Khách hàng của bạn là ai? 2:54
  • Bài 5: Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng là gì? 3:25
  • Bài 6: Khách hàng của bạn kỳ vọng điều gì? 4:36
  • Bài 7: Tạo kết nối cảm xúc với thế giới của khách hàng 3:20
  • Bài 8: Giữ khách hàng trong tâm trí của bạn 2:28
  • Bài 9: Làm thế nào để cải thiện sự bền bỉ của bản thân? 3:21
  • Bài 10: Hãy coi khách hàng như người nổi tiếng 3:38
  • Bài 11: Gửi đi những tấm thiệp 3:53
  • Bài 12: Hãy suy nghĩ như RADAR 4:11
  • Bài 13: Làm thế nào để khiến những điều thông thường trở nên tuyệt diệu? 2:58
  • Bài 14: Ba bước khắc phục vấn đề một cách thoả đáng 4:44
  • Bài 15: Trấn an khách hàng như thế nào? 3:25
  • Bài 16: Ứng phó với khách hàng khó nhằn như thế nào? 5:05
  • Bài 18: NPS là gì? 3:34
  • Bài 19: Final test

Thông tin giảng viên

Jenny Vũ
7 Học viên 7 Khóa học

27 năm kinh nghiệm được làm công việc yêu thích liên quan đến phát triển con người, từ công việc giảng dạy đến việc xây dựng lộ trình nghề nghiệp (Career Path) cho các vị trí trong doanh nghiệp, xây dựng lộ trình đào tạo theo chức danh, quy hoạch nguồn nhân lực kế cận hiệu quả tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp,... Một số đơn vị tôi may mắn được cống hiến sức trẻ và trí tuệ của mình có thể kể đến như Đại học thái Nguyên, FPT Software, Edufit, Vingroup, Techcombank, Amber Holdings. 
Bên cạnh đó, từ năm 2006 tôi luôn nhận được lời mời Tư vấn hệ thống Quản trị nhân sự và Đào tạo phát triển đội ngũ cho các doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam. Một trong những điều đem lại thành công cho các tổ chức mà tôi đã làm việc là tầm nhìn về đầu tư cho con người, đặc biệt là khả năng áp dụng văn hoá huấn luyện (coaching), đào tạo (training) và quản trị nhân sự vào công việc hàng ngày tại các đơn vị này. 
Trên con đường phát triển sự nghiệp của mình, với các vai trò quản lý khác nhau, tôi đã theo học các khoá đào tạo từ những công ty hàng đầu về các lĩnh vực khác nhau, đóng góp một phần nhỏ nhưng rất quan trọng trong việc phát triển và dẫn dắt cũng như giúp việc phát triển kỹ năng của các nhân viên trong công ty, học sinh – sinh viên trong khối các trường Đại học, Trung học, Trường nghề:
•    Kỹ năng huấn luyện (Coaching)
•    Kỹ năng Quản lý Lãnh đạo
•    Lãnh đạo, Xây dựng nhóm, tạo động lực và làm việc hiệu quả
•    Tư vấn hệ thống quản trị doanh nghiệp
•    Phát triển kỹ năng cá nhân
•    Thế mạnh của tính cách trong công việc
•    Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
•    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Huấn luyện thành công nhiều thế hệ học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc, đặc biệt có 01 học sinh đã đạt giải quốc tế năm 1999 và hiện tại học sinh này đã hoàn thành luận án Tiến Sĩ tại Vương Quốc Anh, tôi cũng đã vượt qua nhiều thách thức, cùng thầy giáo của tôi xin thành lập Trường Cao Đẳng Văn Lang năm 2004, dẫn dắt các thế hệ học sinh – sinh viên trưởng thành, đa số các em có việc làm ổn định;  
Với đam mê CHO ĐI LÀ CÒN MÃI, tôi thực sự tin tưởng vào bản thân để lựa chọn và tiếp tục phát triển sự nghiệp gắn liền với hoạt động phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thích nghi nhanh với sự phát triển của công nghệ và xu hướng.
Hiện tại tôi cũng đang theo học Nghiên cứu sinh Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực do Học viện SIMI - Thụy Sĩ đào tạo.
Tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bất kỳ lời đề nghị nào liên quan đến phát triển nguồn nhân lực. Đừng ngần ngại và hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại: 0936177188.

Tôi yêu những việc tôi làm!
Trân trọng cảm ơn!
Jenny Vũ

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Làm chủ cảm xúc - Một đời an yên
Jenny Vũ
(0) 0 Học viên
Membership
Microsoft Outlook chuyên nghiệp
Jenny Vũ
(0) 2 Học viên
209.000đ
300.000đ
(-31%)
Microsoft Powerpoint chuyên nghiệp
Jenny Vũ
(0) 2 Học viên
209.000đ
300.000đ
(-31%)
Microsoft Excel chuyên nghiệp
Jenny Vũ
(0) 2 Học viên
209.000đ
300.000đ
(-31%)
Microsoft Word chuyên nghiệp
Jenny Vũ
(0) 2 Học viên
209.000đ
300.000đ
(-31%)

Thanh toán mua khóa học

1.299.000

Thời lượng: 59 phút
Giáo trình: 18 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC